Khai mạc triển lãm Mỹ thuật và Ảnh nghệ thuật - thời sự năm 2024!

Cập nhật 17/10/2024

          Thực hiện kế hoạch hoạt động của Hội đồng VHTT Công ty năm 2024; chào mừng 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty (1959-2024), hướng tới chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống công nhân Gang thép (29/11/1963-29/11/2024). Sáng ngày 15/10/2024, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức triển lãm Mỹ thuật và ảnh thời sự nghệ thuật với chủ đề “TISCO- Sáng mãi ngọn lửa thép gang”.

          Đến dự có đồng chí Vũ thượng Thư – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Đào Quốc Hùng - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Công ty cùng các đồng chí trong Hội đồng CLB Văn hóa thể thao Công ty, các đồng chí CBCNV Trung tâm Dịch vụ tổng hợp và toàn thể các hội viên CLB Mỹ thuật-Nhiếp ản.

Đồng chí Vũ Thượng Thư - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Đào Quốc Hùng - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy phát biểu tại buổi khai mạc

           Tham gia triển lãm năm nay có sự đóng góp của 15 tác giả ảnh với 149 ảnh nghệ thuật, 06 tác giả mỹ thuật với 15 tác phẩm mỹ thuật. Sau một thời gian rà soát, lựa chọn các tác phẩm, BTC đã chọn ra 65 tác phẩm (gồm 50 ảnh thời sự và 15 tác phm nghệ thuật). Đây là những tác phẩm có chất lượng, các tác giả đã trực tiếp xâm nhập hiện trường, tiếp cận các dây chuyền sản xuất và trực tiếp với người lao động đ phản ánh đời sống, tinh thần và việc làm của CNVCLĐ. Đây là những tác phẩm của các tác giả đã nhiều năm tham gia sáng tác và phản ảnh ánh con người lao động của Gang thép Thái Nguyên. Ban tổ chức đã đánh giá cao sự chun bị tham gia của các hội viên, với tinh thần đam mê về chủ đề công nghiệp nặng, công nghiệp luyện kim, đó là Gang thép Thái Nguyên và mong muốn trong thời gian tới, các hội viên tiếp tục sáng tác và có nhiều tác phấm ảnh, m thuật đặc sắc về Công ty, về đơn vị và con người Gang thép để góp phần đồng hành cùng Công ty trong việc giữ gìn truyền thống, phát huy giá trị, thương hiệu của TISCO không chỉ trong tỉnh Thái Nguyên, mở rộng hơn trong cả nướccó sức lan tỏa đến nhiều người. Với chủ đề “TISCO - SÁNG MÃI NGỌN LỬA THÉP GANG” sẽ luôn rực cháy, Công ty sẽ luôn phát triển bền vững.

          * Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh cùng tác giả bức phù điêu

 Tin và ảnh: T.T

X