Tập huấn công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2018!

Cập nhật 14/06/2018

Trong tháng 5 - Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2018, Công đoàn Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2018 cho gần 100 đồng chí cán bộ an toàn, các đồng chí an toàn vệ sinh viên của các đơn vị trong Công ty CP Gang thép Thái Nguyên và các đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam khu vực Miền Bắc.

Về dự chỉ đạo Hội nghị tập huấn có đồng chí Đinh Quốc Thái - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, đồng chí Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, các đồng chí trong Ban Thường vụ, các Ban Công đoàn Tổng Công ty; tham dự có đồng chí Vũ Thượng Thư - Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí trong BTV, các ban Công đoàn Công ty.

 Nội dung tập huấn bao gồm: Nâng cao nhận thức và kỹ năng thực hành công tác an toàn vệ sinh công nghiệp và các quy định liên quan. Những nội dung tập huấn lần này được Ban tổ chức lựa chọn là phù hợp và rất cần thiết đối với các đồng chí an toàn vệ sinh viên của các tổ sản xuất và phù hợp với tình hình thực tế hiện nay và nhu cầu thực tiễn của các đơn vị.

Được biết, đây là 1 trong nhiều nội dung thiết thực của công đoàn các cấp phối hợp tổ chức hoạt động trong tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2018./.

Đồng chí Đinh Quốc Thái - Phó Tổng   Giám đốc VNS phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tin và ảnh: Thạch Trúc

X