Mỏ than Phấn Mễ hoàn thành thắng lợi các mục tiêu thi đua trong tháng 10 năm 2017!

Cập nhật 01/12/2017

Ngày 23/11 vừa qua, Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đã phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết đợt thi đua cao điểm trong tháng 10 năm 2017 tại Mỏ than Phấn Mễ.

Đến dự hội nghị có đ/c Trịnh Xuân Tuyên-Phó Chủ tịch Công đoàn và đại diện các Ban của Công đoàn Công thương Việt Nam; đ/c Vương Duy Khánh-Chủ tịch Công đoàn và đồng chí trong BTV Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam. Lãnh đạo Công ty có các đồng chí: Trần Văn Khâm-Bí thư Đảng ủy, Nguyễn Văn Tuấn-Chủ tịch HĐQT, Đỗ Trung Kiên-Phó Tổng Giám đốc, Vũ Thượng Thư - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong BTV, Trưởng các ban Công đoàn Công ty, cùng dự có các đồng chí: Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội CCB, Trưởng các Ban Đảng ủy, lãnh đạo Phòng ban chuyên môn Công ty; Lãnh đạo và cán bộ Mỏ than Phấn Mễ, Nhà máy Cốc hóa và các đơn vị đang cùng làm việc tại khu vực của Mỏ.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, ngày 01/10/2017, Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty đã tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm trong tháng 10, thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam lần thứ V tại Mỏ than Phấn Mễ với các mục tiêu cụ thể.

Trong quá trình triển khai thực hiện, Mỏ than Phấn Mễ và các đơn vị liên quan đã gặp nhiều khó khăn: Do ảnh hưởng của 4 cơn bão trước đó đã lµm sạt lở khối lượng lớn đất đá khu vực bờ trụ, hơn 200.000m3 bùn, đất đá trôi xuống đáy moong; khu vực hầm lò Bắc Làng Cẩm bị ngập toàn bộ trong bùn nước làm giảm sản lượng than trong quý III,… tiền lương, thu nhập của CNVC-LĐ thấp, đời sống gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên được sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, Công đoàn và các phòng ban Công ty, cùng với không khí thi đua phấn khởi phát huy được sự đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm của cả đội ngũ CNVC-LĐ Mỏ, do vậy, Mỏ đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu mà Công ty giao, đặc biệt có nhiều mục tiêu vượt về sản lượng và tiến độ.

Tại hội nghị, Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả nỗ lực thi đua của CNVC-LĐ Mỏ than Phấn Mễ cùng các đơn vị liên quan và đã trao thưởng cho đơn vị 270 triệu đồng./.

Đ/c Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty trao quyết định khen thưởng cho Mỏ than Phấn Mễ

Đ/c Trịnh Xuân Tuyên - Phó Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam và đ/c Trần Văn Khâm – Bí thư Đảng ủy Công ty trao thưởng cho các tập thể có nhiều thành tích xuất sắc

 Tin và ảnh: Thạch Trúc

X