Tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018!

Cập nhật 30/05/2018

Sáng 21/5 tại khách sạn Đông Á Plaza, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên (TISCO) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018. Đến dự Hội nghị, đại biểu Tổng công ty Thép Việt Nam có các đồng chí: Nghiêm Xuân Đa-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐQT, Nguyễn Đình Phúc - Tổng giám đốc, các Phó Tổng giám đốc cùng lãnh đạo một số Ban nghiệp vụ; đại diện lãnh đạo hơn 400 doanh nghiệp, nhà phân phối, nhà cung cấp, Ngân hàng cùng các bạn hàng của TISCO trên cả nước.

Năm 2017 với chiến lược đầu tư và phát triển toàn diện cùng với phương châm hành động “chất lượng hàng đầu, sản phẩm và dịch vụ đa dạng thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng” đồng thời thực hiện theo mô hình phân phối mới, Công ty đã ký hợp đồng với 10 nhà phân phối cấp 1; 417 nhà phân phối cấp 2, trên 32 vùng thị trường trong cả nước đã góp phần quan trọng vào việc phát triển và mở rộng thị trường, nâng cao sản lượng tiêu thụ thép TISCO. Bên cạnh đó công ty còn đẩy mạnh việc đổi mới cơ chế chính sách, áp dụng nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đầu tư công nghệ thực hiện các biện pháp giảm thiểu chi phí để giảm giá thành và nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó năm 2017, hoạt động sản xuất của Công ty được duy trì hoạt động có hiệu quả, tiêu thụ đạt gần 745.000 tấn thép cán các loại, tổng doanh thu đạt trên 9.700 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt trên 100 tỷ đồng và tiếp tục giữ vững 10% thị phần thép trong cả nước, đảm bảo ổn định việc làm cho hơn 4.670 lao động với mức lương bình quân đạt trên 8,4 triệu đồng/người/tháng, nộp ngân sách nhà nước trên 376 tỷ đồng. Song để góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra trong năm 2018, tại hội nghị Công ty cũng đã lĩnh hội nhiều ý kiến đóng góp từ các nhà phân phối, các đối tác để kịp thời có những điều chỉnh phù hợp.

Năm 2018, Công ty tiếp tục tập trung thực hiện các giải pháp trong quản lý điều hành, đảm bảo chủ động và linh hoạt trong SXKD, coi trọng việc tranh thủ cơ hội thị trường, giảm giá thành sản phẩm, tăng sản lượng tiêu thụ, tạo điều kiện duy trì sản xuất kinh doanh có hiệu quả, ổn định việc làm, thu nhập, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Nhân dịp này, Công ty CP gang thép Thái Nguyên đã biểu dương trên 300 nhà phân phối và các đối tác có nhiều đóng góp, góp phần cùng với công ty hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2017.

Toàn cảnh Hội nghị khách hàng năm 2018

 

 Đồng chí Nguyễn Minh Hạnh - UV HĐQT, Phó TGĐ Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

 

 Đồng chí Hoàng Ngọc Diệp - UV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty trao đổi với các đại biểu

  * Trong ảnh: Các đồng chí Lãnh đạo Công ty trao giấy chứng nhận cho các nhà phân phối

Tin và ảnh: T.T

 

X