TISCO tổ chức hoạt động chăm lo dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021!

Cập nhật 24/02/2021

Trong những ngày trước và trong Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho CNVCLĐ trong toàn Công ty và các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên bằng những việc làm cụ thể, thiết thực như:

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Công ty đã thưởng cho CB CNV bình quân 15 triệu đồng/người cho gần 4.000 người, tổ chức tặng 170 xuất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 500.000 đồng/xuất, thăm hỏi các gia đình CNVCLĐ bị mất từ năm 2020 đến nay. Tặng quà 18 bộ phận, phân xưởng sản xuất trong dịp tết, mỗi xuất trị giá 2,5 triệu đồng. Tổ chức động viên tặng quà lì xì đầu xuân CNVCLĐ trong toàn Công ty mỗi người 500.000 đồng. Triển khai hỗ trợ tiền xây nhà ở cho 5 gia đình CNVCLĐ của Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 50 triệu đồng/căn nhà, trong đó đã khánh thành bàn giao được 01 căn nhà cho CNVCLĐ trong dịp Tết.

Bên cạnh đó, công tác xã hội, nhân đạo từ thiện được Công ty đặc biệt quan tâm, cũng trong dịp này, Công ty đã giành 1.000 xuất quà trị giá 500 triệu đồng tặng các hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, xã nơi các đơn vị của Công ty đóng quân như Đại Từ. Phú Lương, Đồng Hỷ và các phường phía Nam Thành phố Thái Nguyên, ngoài ra Công ty thăm tặng quà cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Đại Từ, Phú Lương, Đồng Hỷ, 05 Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thái Nguyên và hỗ trợ tiền xây dựng nhà ở cho 5 hộ nghèo trên địa bàn mỗi hộ 30 triệu đồng, trong đó đã thực hiện trao biển khánh thành 2 căn nhà trong dịp Tết Nguyên đán.

* Một số hình ảnh thiện nguyện của các đoàn thăm và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2021:

Tin và ảnh: T.T

X