Tham gia Hội thi ATVSV giỏi ngành Công Thương Việt Nam năm 2019!

Cập nhật 20/06/2019

 Trong không khí sôi nổi của các hoạt động nhân Tháng công nhân, Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2019, vừa qua, tại Hà Nội, Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2019. Hội thi nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo đoàn viên công đoàn ngành Công Thương.

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, đ/c Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam khẳng định: “Được làm việc trong một môi trường an toàn, đảm bảo vệ sinh lao động là một đòi hỏi chính đáng của mỗi người lao động, mỗi đoàn viên công đoàn. Vì thế, tổ chức công đoàn với vai trò là tổ chức đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động cũng đã và sẽ tham gia tích cực trong việc đảm bảo môi trường làm việc, đảm bảo các điều kiện vệ sinh lao động cho người lao động...”

Đội tuyển tham gia Hội thi ATVSV ngành Công Thương Việt Nam năm 2019

Phần thi của Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam

Được Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam chọn cử tham gia Hội thi, Đội tuyển Công đoàn Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên gồm 8 thành viên đã tích cực tập luyện. Sau 2 ngày (28-29/5/2019) tranh tài sôi nổi của 8 đội tại 3 vòng thi với tổng điểm 100, đội tuyển đại diện Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam đã giành giải Ba toàn đoàn và giải Nhì sơ cấp cứu. Được biết, mạng lưới ATVSV tại các đơn vị trong Công ty luôn đóng vai trò quan trọng để cùng nhau xây dựng văn hóa an toàn tại nơi làm việc, giảm thiểu nguy cơ mất an toàn tại bộ phận, đơn vị mình cũng như của toàn Công ty trong thời gian qua. Việc được chọn cử tham gia và đã tạo được dấu ấn tại Hội thi cấp ngành Công Thương Việt Nam là cơ hội để các đồng chí ATVSV của Công ty có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi về công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và thể hiện mình, nhằm phát huy hơn nữa vai trò của đội ngũ ATVSV trong thời gian tới./.

Đội tuyển thực hiện phần thi lý thuyết

Thường trực Công đoàn VNSTEEL chụp ảnh lưu niệm cùng Đội tuyển

Tin và ảnh: Thạch Trúc

X