Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2019!

Cập nhật 29/05/2019

 Thực hiện chương trình công tác trong tháng An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2019. Ngày 16/5/2019 tại Nhà Văn hóa Công nhân Gang thép, Công đoàn Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đã phối hợp với Công đoàn Tổng Công ty tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2019.

Về dự chỉ đạo Hội nghị tập huấn đại biểu Tổng công ty Thép Việt Nam (VNS) có đồng chí Phạm Thu Hiền - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Đinh Quốc Thái – Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Vương Duy Khánh – Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong BTV, các Ban Công đoàn VNS; đồng chí Vũ Thượng Thư – Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong BTV, các ban Công đoàn Công ty; cùng gần 100 đồng chí cán bộ an toàn, an toàn vệ sinh viên của các đơn vị trong Công ty CP Gang thép Thái Nguyên và các đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam khu vực Miền Bắc.

Đồng chí Đinh Quốc Thái – Phó Tổng Giám đốc VNS phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn

Nội dung tập huấn bao gồm: Nâng cao nhận thức và kỹ năng thực hành công tác an toàn vệ sinh công nghiệp, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường và các quy định liên quan. Những nội dung được Ban tổ chức lựa chọn rất phù hợp và cần thiết đối với các đồng chí an toàn vệ sinh viên của các tổ sản xuất công tác, phù hợp với tình hình thực tế hiện nay và nhu cầu thực tiễn của các đơn vị. Đây là một trong nhiều nội dung thiết thực của công đoàn các cấp phối hợp tổ chức hoạt động trong tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2019./.

Đồng chí Vương Duy Khánh – Chủ tịch Công đoàn VNS phát biểu khai mạc

 Toàn cảnh lớp tập huấn

 Tin và ảnh: Thạch Trúc

 

X