Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III và 6 tháng cuối năm 2017!

Cập nhật 31/07/2017

Vừa qua, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III và 6 tháng cuối năm 2017.

Theo báo cáo, năm 2017, ngành Thép được dự báo sẽ tăng trưởng khoảng 12%, tuy nhiên 6 tháng đầu năm, theo thống kê của Hiệp Hội Thép Việt Nam tiêu thụ thép xây dựng toàn ngành dự kiến tăng trưởng khoảng 7,5% so với cùng kỳ năm 2016, thấp hơn dự báo của ngành.

Trong bối cảnh thị trường thép diễn biến phức tạp, thị trường cạnh tranh quyết liệt và diễn biến khó lường. Công ty đã chủ động đề ra các giải pháp chỉ đạo quyết liệt, nỗ lực khắc phục khó khăn để duy trì sản xuất, ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động. Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty mặc dù không đạt được kế hoạch đề ra song vẫn có hiệu quả. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, các tổ chức đoàn thể trong Công ty đã tổ chức phát động các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, chăm lo vật chất, tinh thần cho CNVC-LĐ, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, an ninh trật tự được giữ vững, qua đó tạo được sự đồng thuận, tin tưởng trong cán bộ, công nhân viên, nội bộ đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công ty

 

Đồng chí Hoàng Ngọc Diệp - Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

 Bước vào thực hiện kế hoạch quý III và 6 tháng cuối năm 2017, bên cạnh những thuận lợi nhất định, dự báo kinh tế trong nước và thế giới tiếp tục còn gặp nhiều khó khăn thách thức, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục tập trung chỉ đạo và triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp điều hành, vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra./.

 Tin và ảnh: T.T

X