Gặp mặt khách hàng đầu Xuân Mậu Tuất 2018!

Cập nhật 02/03/2018

Sáng ngày 21/02/2018 (tức mùng 6 Tết), Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt khách hàng đầu Xuân 2018. Tham dự có đại diện  của 9 nhà phân phối thép dân dụng cấp 1 và 05 nhà phân phối thép hình, thép SAE, thép chống lò. Đại biểu Công ty có: Đ/c Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT, đ/c Hoàng Ngọc Diệp - Tổng giám đốc, đ/c Trần Văn Khâm - Bí thư Đảng ủy, cùng dự có các đ/c UVHĐQT, các Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên và lãnh đạo, cán bộ liên quan các phòng chức năng Công ty, Giám đốc các chi nhánh tiêu thụ, các nhà máy cán thép và nhà máy Cốc hóa.

Tại buổi gặp mặt nhân dịp đầu Xuân, đồng chí Hoàng Ngọc Diệp - Tổng giám đốc Công ty đã chúc mừng, cảm ơn các nhà phân phối đã chia sẻ, hợp tác có hiệu quả với Công ty trong thời gian qua, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Công ty tiếp tục nhận được sự hợp tác có hiệu quả hơn nữa các nhà phân phối.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty gặp mặt khách hàng đầu Xuân

 Trước đó, sáng mùng 2 Tết (tức ngày 17/02/2018), Công ty đã tổ chức 2 đoàn công tác đến thăm, chúc Tết 8 phân xưởng khu vực Lưu xá sản xuất trong dịp Tết, tại đây các đồng chí lãnh đạo và đoàn công tác đã gặp mặt, chúc tết, tặng quà CNVC-LĐ đang trực tiếp sản xuất nhằm động viên người lao động,  các đơn vị tiếp tục phát huy khí thế thi đua đầu năm và tinh thần lao động giỏi, lao động sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và Công ty ngay từ những ngày đầu năm 2018. Tại buổi chúc Tết, lãnh đạo các phân xưởng thay mặt toàn thể CNVC-LĐ cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng Công ty, Lãnh đạo Công ty, hứa quyết tâm đoàn kết nỗ lực thi đua để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn, năng suất, chất lượng và hiệu quả... Theo báo cáo, năm nay hầu hết các đơn vị của Công ty đều sản xuất trong dịp Tết và đều đảm bảo an toàn, sản lượng và các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đều đảm bảo theo kế hoạch.

* Trong ảnh: Các đồng chí lãnh đạo Công ty thăm và chúc Tết các đơn vị sản xuất trong dịp Tết

 

 Tin và ảnh: T.T

X